Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý



Yếu sinh lý hiểu một cách đơn giản là vấn đề sinh lý ở nam giới bị “yếu”. Sinh lý nam giới bao gồm tất cả các vấn đề về ham muốn, xuất tinh, cương cứng. Nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý bắt nguồn từ nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên những yếu tố này có thể là do vòng tuần hoàn của cơ thể (lão hoá, tuổi tác) cũng có thể bắt nguồn từ những sinh hoạt thường ngày của họ. Để biết rõ hơn về vấn đề này, chúng ta có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.
Chúng ta được biết rằng, đối với nam giới khi biết mình gặp phải vấn đề về khả năng tình dục có thể họ sẽ phải chịu những áp lực rất lớn về tâm lý, do đó lúc này chắc hẳn ai cũng băn khoăn những câu hỏi trong đầu và cần được giải đáp.

Nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý bắt nguồn từ nhiều yếu tố khác nhau. Đôi khi chỉ những thói quen sinh hoạt hằng ngày thời trai trẻ cũng khiến nam giới khi về độ tuổi “xế chiều” mắc phải chứng bệnh này. Một trong những tác nhân hàng đầu xét về những thói quen sinh hoạt thì những thói quen sử dụng những chất kích thích là nguyên nhân nhiều hơn cả. Những chất kích thích này rất có hại đến hệ thần kinh trung ương điều khiến đến hoạt động cương cứng do đó khả năng ham muốn và đạt được độ cương cứng cũng của dương vật cũng từ đó mà bị suy giảm.
Hay có một số nam giới khi ở độ tuổi thanh niên họ thương thủ dâm, thủ dâm rất nhiều, thậm chí dẫn đến cơ thể suy nhược hoặc việc quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người cũng là những nguyên nhân khiến cho chuyện tình dục về sau bị ảnh hưởng.
Ngoài ra, những nam giới thường xuyên bị căng thẳng trong thời gian dài, thường xuyên có những khúc mắc không được giải quyết thì cũng là những nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý.
Ngoài một số nguyên nhân từ những thói quen sinh hoạt hay tâm lý của người bệnh thì nguyên nhân yếu sinh lý còn bắt nguồn từ những nguyên nhân từ bệnh tật có trong cơ thể. Những nam giới có tiền sử mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tiểu đường thì đều có nguy cơ mắc bệnh này.
Một nguyên nhân nữa không thể không kể đến đó là sự lão hoá của tuổi tác. Cơ thể của chúng ta ở tuổi 20 và 30 là không thể so sánh được mặc dù không nhiều thế nhưng nó cũng có những sự phát triển và biến đổi. Cơ thể bắt đầu có sự lão hoá theo chu kỳ thời gian và vấn đề tuổi tác chính là căn nguyên gây ra yếu sinh lý. Khi tuổi càng cao thì các cơ quan bộ phận trong cơ thể đều có xu hướng suy giảm chức năng và hoạt động của chúng không còn được như trước. Do đó, đối với vấn đề sinh lý cũng vậy, chúng bị chi phối bởi nhiều các cơ quan trong cơ thể, một trong số đó bị ảnh hưởng thì có thể ảnh hưởng đến sự vận hành và từ đó gây ra yếu sinh lý.
Như vậy, nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới bao gổm ất nhiều những yếu tố khác nhau cả do bệnh tật mà cả do những thói quen hằng ngày. Khi có dấu hiệu sinh lý trong cơ thể suy giảm, cũng như gặp nhưng dấu hiệu bất thường nam giới nên chủ động đi khám sớm để chữa trị trước khi quá muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét