Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Điều trị viêm bao quy đầu ở hà nội

Viêm quy đầu là tình trạng viêm đỏ ở đầu dương vật, kèm theo cảm giác ngứa và có thể xuất hiện các nốt nhỏ li ti hay thấy dịch đục ở đầu dương vật. Bác sĩ chuyên khoa nam học Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội cho biết, viêm quy đầu do nhiều nguyên nhân gây nên và bệnh có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe nam giới, vì vậy hãy đến cơ sở y tế uy tín để kiểm tra, điều trị, không nên tự ý mua thuốc, dùng thuốc không theo chỉ định.
  Ở Hà Nội phương pháp điều trị viêm quy đầu nào tốt? Bác sỹ nam khoa cho biết, muốn điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Nguyên nhân gây viêm quy đầu chủ yếu như sau:
  • Vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ: sau khi đi tiểu, phần nước tiểu còn sót lại thường dính vào quy đầu, nếu không vệ sinh sạch sẽ lâu ngày sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm gây bệnh phát triễn dẫn đến viêm quy đầu.

  • Bệnh lý bao quy đầu: Nam giới mắc bệnh dài, hẹp bao quy đầu thường khó vệ sinh sạch sẽ loại bỏ cặn bẩn tích tụ lâu ngày dưới da bao quy đầu và dễ dẫn tới viêm quy đầu• Lây nhiễm khi quan hệ tình dục: nam giới quan hệ tình dục với đối tác mắc các bệnh như viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung....đều có nguy cơ nhiễm các vi khuẩn, nấm gây bệnh dẫn tới viêm quy đầu.
  Đối với việc điều trị viêm quy đầu, Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến, có kinh nghiệm sử dụng các phương pháp Đông Tây y kết hợp trong điều trị, không chỉ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, nấm gây bệnh mà còn hạn chế được các tác dụng phụ của thuốc tây. Hiệu quả điều trị rõ rệt, hạn chế biến chứng và tái phát bệnh.
  Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội với 6 ưu điểm điều trị triệt để viêm quy đầu và các bệnh nam khoa khác:
  Kiểm tra chính xác tìm rõ nguyên nhân gây bệnh : Trung tâm với hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến cùng các danh mục kiểm tra khoa học giúp người bệnh tìm ra nguyên nhân chính xác bệnh từ đó được điều trị theo đúng phác đồ hiệu quả.
  Phác đồ điều trị khoa học, đúng đắn : Với mục đích đảm bảo thông tin và tạo không gian thoải mái, trung tâm luôn thực hiện “Một bác sĩ – một bệnh nhân”, người bệnh sẽ có nhiều thời gian được bác sĩ tư vấn cũng như chia sẽ suy nghĩ của mình. Việc khám, tư vấn lâm sàng cùng kiểm tra cận lâm sàng giúp bác sĩ đưa ra phác đồ phù hợp với từng người bệnh.
  Tư vấn tâm lý: Một số bệnh nam khoa đặc biệt (xuất tinh sớm, rối loạn cương....) cần kết hợp tư vấn tâm lý, bác sĩ chuyên khoa sẽ trò chuyện, tư vấn giúp người bệnh thoải mái tư tưởng từ đó đem lại hiệu quả tốt hơn khi điều trị.
  Đông tây y kết hợp trong điều trị: Với ưu thế của Tây y nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn gây bệnh kết hợp với tác dụng giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị. Phương pháp này đạt được hiệu quả cao trong quá trình điều trị lâm sàng.
  Điều trị bằng đông y: Nguyên liệu của thuốc được làm từ thiên nhiên, là tinh hoa của bao đời, hiệu quả điều trị đã được ghi nhận, thuốc Đông y có tác dụng điều chỉnh toàn thân, nâng cao sức đề kháng, giải độc, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây, đem lại tính ổn định của hiệu quả điều trị.
  Kiểm tra sau điều trị : Bệnh nhân được kiểm tra tổng thể sau quá trình điều trị, đây là bước quan trọng để đánh giá chất lượng, hiệu quả điều trị bệnh.

  Bác sĩ trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội khuyến cáo, tuy có thể dùng thuốc để điều trị viêm quy đầu, nhưng nếu sử dụng thuốc không đúng, lạm dụng thì sẽ làm cho bệnh thêm nặng, gây khó khăn cho quá trình điều trị tiếp theo. Nếu các bạn còn mốn tìm hiểu thêm hãy chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến 04-20202020 – 04-62991199 để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét