Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Bệnh viêm tinh hoàn và những nguy cơ tiềm ẩn

  Viêm tinh hoàn có những tác hại gì ? Viêm tinh hoàn là một trong các bệnh Nam khoa thường gặp, bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể viêm tinh hoàn có những tác hại như thế nào.
  VIÊM TINH HOÀN CÓ NHỮNG TÁC HẠI GÌ ?
  Suy giảm chức năng tình dục: viêm tinh hoàn làm giảm khả năng tình dục của nam giới hoặc khiến bệnh nhân không thể lên đỉnh hoàn toàn, trường hợp nghiêm trọng có thể gây mất khả tình dục.
  Biến chứng nghiêm trọng khác: Viêm tinh hoàn không điều trị sớm có thể gây ra viêm tĩnh mạch thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm thừng tinh, các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu...gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh.
  Tinh tổn thận hư: Nếu mắc viêm tinh hoàn không kịp thời điều trị hoặc điều trị không đúng cách, chữa trị lâu không khỏi, sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng, tổn hại thận.

  Bác sĩ chuyên khoa Nam học nhắc nhở: Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh nam khoa thường gặp, có rất nhiều nguyên nhân gây nên căn bệnh này, khi mắc viêm tinh hoàn người bệnh thường xuất hiện cảm giác đau tức tinh hoàn, đau vùng bìu, đùi và vùng háng. Nếu khi nam giới phát hiện bản thân xuất hiện triệu chứng như trên, nên đi kiểm tra xác định rõ nguyên nhân gây bệnh và điều trị kịp thời.
  Vậy thì, viêm tinh hoàn cần điều trị như thế nào?
  Các bác sỹ chuyên khoa chỉ ra rằng, phương pháp truyền thống sử dụng trong điều trị viêm tinh hoàn như dùng thuốc kháng sinh đơn thuần, thuốc giảm đau chỉ có thể tạm thời làm giảm cơn đau, chứ không có tác dụng chữa bệnh triệt để. Hơn nữa, việc sử dụng thuốc tây trong thời gian dài dễ dẫn đến tình trạng nhờn thuốc và các tác dụng phụ khác.
  Lựa chọn một cơ sở y tế uy tín là yếu tố quan trọng để điều trị khỏi bệnh viêm tinh hoàn. Bác sĩ chuyên khoa Nam học tại Trung tâm CSSKSS Hà nội áp dụng nghiên cứu lý luận với thực tiễn lâm sàng đưa ra phương pháp điều trị toàn diện - Đông Tây y kết hợp. Ưu thế của Tây y giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, đồng thời với tác dụng giải độc, giúp tăng cường khả năng đề kháng cho cơ thể của Đông y khiến cho quá trình điều trị hiệu quả hơn. Phương pháp kết hợp này đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân.
  Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là đơn vị y tế công lập trực thuộc Sở Y tế. Trung tâm có hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác phòng ngừa điều trị và chăm sóc sức khỏe sinh sản của người dân toàn thành phố. Trung tâm có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, trở thành điểm đến tin cậy cho mọi người dân.

  Trên đây chính là những giới thiệu về tác hại của viêm tinh hoàn, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm kiến thức về bệnh. Bác sĩ của Trung Tâm CSSKSS Hà nội nhắc nhở, viêm tinh hoàn là bệnh có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, hãy vì sức khỏe của bản thân và hạnh phúc gia đình khi phát hiện mắc bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để kiểm tra và điều trị. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy vào phần tư vấn trực tuyến để cùng giao lưu với bác sĩ chuyên khoa, Bác sĩ sẽ cho bạn lời giải đáp tỉ mỉ nhất, hoặc gọi vào số hotline của Trung tâm 04-20202020, 04-62991199
>> Xem thêm: cách chữa kinh nguyệt màu đenphương pháp phá thai bằng thuốcthu hẹp âm đạo ở đâuviêm bao quy đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét