Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Bơm tinh trùng vào buồng tử cung ở đâu


Bơm tinh trùng vào buồng tử cung, một trong những phương pháp hỗ trợ sinh sản được nhiều người quan tâm. Bởi đây được xem như phương pháp hỗ trợ sinh sản được áp dụng phổ biến nhất đối với những trường hợp vô sinh –hiếm muộn. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó điều kiện cơ sở nơi khám chữa cũng như thực hiện thủ thuật này. Bơm tinh trùng vào buồng tử cung ở đâu?
Bạn Nguyễn Thị Mỹ H. (29 tuổi, Bắc Từ Liêm) chia sẻ “Vợ chồng mình khó có con, trong khi bạn bè cùng trang lứa, cưới trước, cưới sau bọn mình đều đã có con thì chúng mình vẫn chưa thể có được niềm vui ấy. Mình thực sự rất khổ não, nhưng chồng mình thì anh ấy muốn để tự nhiên, hai vợ chồng chạy chữa bằng đông tây y cả rồi. Rồi tìm lên các thầy lang tận vùng dân tộc mà cũng không ăn thua. Giờ mình cảm tưởng như anh ấy  đã bỏ cuộc, mình có chia sẻ là giờ không được thì đi thụ tinh nhân tạo, chứ vợ chồng không thể không có con. Điều này thực sự khiến hai vợ chồng mình khổ não. Sau nhiều lần khuyên thì chồng mình cũng đã đồng ý thực hiện bơm tinh trùng. Nhưng điều mà mình băn khoăn đó là bơm tinh trùng vào buồng tử cung ở đâu?”.

Đây là chia sẻ của rất nhiều trường hợp bệnh nhân có mong muốn thực hiện thủ thuật này. Một địa chỉ bơm tinh trùng vào buồng tử cung hiệu quả đó chính là những cơ sở y tế uy tín, được cấp phép thực hiện với đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín.
Tại Hà Nội, có rất nhiều cơ sở y tế có thực hiện bơm tinh trùng vào buồng tử cung nên không quá khó để tìm. Từ các cơ sở y tế công lập, tư nhân, từ các phòng khám, bệnh viện,…Tùy thuộc từng nhu cầu của từng người bệnh mà lựa chọn những hình thức khác nhau.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Bơm tinh trùng vào buồng tử cung là một danh mục kỹ thuật đã được Sở Y tế phê duyệt thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cũng như cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại mang lại hiệu quả cao khi thực hiện.
Hơn nữa, tại đây, để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước khi đến để tiết kiệm thời gian cũng như được hưởng những ưu đãi. Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8-20h, đến đây mọi thủ tục sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn cụ thể.
Rất nhiều cặp vợ chồng đã được thực hiện thủ thuật tại Trung tâm và có được niềm hạnh phúc khi được làm cha làm mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét